XÃ HOẰNG THẮNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Đăng lúc: 07:58:53 20/11/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 17/11/2022, tại Hội trường công sở xã Hoằng Thắng, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã Hoằng Thắng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

 

XÃ HOẰNG THẮNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022).

Chiều ngày 17/11/2022, tại Hội trường công sở xã Hoằng Thắng, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã Hoằng Thắng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

 

          Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Doãn Bản - Bí thư Đảng ủy- CT HĐND xã; Đồng chí Hoàng Văn Hiến – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT.HĐND, TT.UBND, TT.UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cán bộ công chức, cán bộ bán chuyên trách xã, GĐ HTX DV Nông nghiệp; Trưởng Trạm y tế; Các đồng chí Bí thư chi bộ, các đồng chí Trưởng thôn. Và đặc biệt về dự lễ kỷ niệm có 87 nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn xã, 96 cán bộ, giáo viên và nhân viên đang công tác tại 03 trường...

 

* Mở đầu buổi Lễ là chương trình văn nghệ chào mừng bao gồm các bài hát múa đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các em học sinh của 3 nhà trường: Mầm non, Tiểu học và THCS xã Hoằng Thắng chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các tiết mục văn nghệ của các cô trường Tiểu học chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt nam

 

 




 

Các tiết mục văn nghệ các cô, cháu trường Mầm non chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt nam

 



 


Các tiết mục văn nghệ  thầy, cô và các em học sinh trường THCS chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

 

 

            Đ/c Lê Thị Sáu – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã trao quà cho các em học sinh tham gia văn nghệ.

 

 

 

 

* Sau chương trình văn nghệ là nội dung chính của Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

 

Đồng chí Hoàng Văn Hiến Phó BT - CT UBND xã thông qua Diễn Văn kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

 

 

Trong bài diễn văn truyền thống của buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Hiến – Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Sự ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một dấu mốc vô cùng quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự nghiệp trồng người. Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, bên cạnh ý nghĩa tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, tâm huyết với sự nghiệp “Trồng người”; Còn là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - Những người lái đò thầm lặng trên dòng sông tri thức; cũng là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành Giáo dục và Đào tạo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

 

 

 

Thầy Thiều Đình Tiến, Hiệu trưởng trường THCS đại diện cho BGH 3 nhà trường lên phát biểu ý kiến

 

 

Thông qua buổi Lễ kỷ niệm, Thầy Thiều Đình Tiến bày tỏ mong muốn: “Toàn thể đội ngũ nhà giáo chúng ta không phụ lòng, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của Bộ GD&ĐT, của lãnh đạo, chính quyền địa phương hãy phát huy phẩm chất tốt đẹp, luôn nêu cao tấm gương đạo đức trong sáng của người thầy, cùng quyết tâm, cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để xứng đáng với vinh dự, tự hào là người ươm mầm xanh cho quê hương, đất nước; quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và các chỉ tiêu công tác của xã nhà đã đề ra”.

Thầy Hoàng Văn Trạm nguyên Hiệu trưởng trường THCS Lê Tất Đắc đại diện cho các nhà giáo đã nghỉ hưu có đôi lời tâm sự nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt nam

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thầy Hoàng Văn Trạm - Nguyên hiệu trưởng trường THCS Lê Tất Đắc đã vô cùng xúc động vinh dự và tự hào, mình là người giáo viên nhân dân; tự hào bản thân cũng đã đóng góp 1 phần nhỏ bé trong sự nghiệp trồng người. Bài phát biểu của Thầy đã chạm đến trái tim của các thế hệ giáo viên, các em học sinh về tinh thần hiếu học, tôn sự trọng đạo. Thầy mong rằng tất cả thầy cô đang công tác với lòng yêu nghề mến trẻ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình, để luôn xứng đáng với thành tích mà trường đạt được hôm nay, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giáo dục các thế hệ học trò thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

 

 

 

Em Thiều Thị Phương Quỳnh, học sinh lớp 9 trường THCS Hoằng Thắng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.

 

 

Thay mặt cho các em học sinh đang học tập trên quê hương Hoằng Thắng, em Quỳnh thể hiện niềm vinh dự và tự hào khiđược  là đại diện cho hơn 1 nghìn học sinh của 3 nhà trường được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo, những người lái đò thầm lặng, dẫn dắt các em trên những chặng đường đầu của con đường trí thức dài vô tận. Đồng thời xin hứa với các thầy giáo, cô giáo sẽ cố gắng học hành chăm chỉ, là con ngoan trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đát nước.

 

 

 

Đồng chí Lê Doãn Bản: Bí thư đảng ủy - CT HĐND xã phát biểu ý kiến nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt nam

 

 

Thay mặt Lãnh đạo địa phương, Đồng chí Lê Doãn Bản: Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo, các nhà giáo đã nghỉ hưu, những người đã có những cống hiến trong sự nghiệp giáo dục nói chung và của địa phương nói riêng.  Đồng thời ghi nhận và biểu dương tới các thế hệ thầy cô giáo và những người làm trong ngành giáo dục đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã trong thời gian qua. Đồng chí bày tỏ mong muốn: Trước những thuận lợi và khó khăn hiện nay, toàn thể đội ngũ nhà giáo hãy tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng ụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, điều hành góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 Lãnh đạo địa phương tặng hoa cho các đồng chí hiệu trưởng 3 nhà trường và đại diện thầy giáo đã nghỉ hưu.

 

 

 

Tại Lễ kỷ niệm, đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền xã nhà  đã trao hoa những bó hoa tươi thắm tri ân các thế hệ thầy cô giáo và những người làm trong ngành giáo dục của xã nhà trong những năm qua. Đồng thời mong muốn các thế hệ thầy cô đã nghỉ hưu hay đang trực tiếp giảng dạy, tiếp tục đoàn kết cống hiến trí tuệ của mình ươm mầm xanh cho quê hương Hoằng Thắng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

                                                                                                    BAN VĂN HÓA – THÔNG TIN XÃ

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
280949