Hội khuyến học xã Hoằng Thắng tổ chức Lễ phát thưởng cho học sinh đạt thành tích trong năm học 2022-2023

Đăng lúc: 16:14:41 19/09/2023 (GMT+7)

Hội khuyến học xã Hoằng Thắng tổ chức Lễ phát thưởng cho học sinh đạt thành tích trong năm học 2022-2023

 

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HOẰNG THẮNG TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022-2023

Sáng 17/9/2023, Hội khuyến học xã Hoằng Thắng đã long trọng tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh có thành tích cao trong năm học 2022-2023

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh Trường Mầm non và Trường Tiểu học

 
 Các Đại biêu về dự Lễ phát thưởng.

Về dự có đồng chí Trương Tuấn An- Chủ tịch hội Khuyến học (HKH) huyện Hoằng Hóa, các ông, bà là Trưởng Ban liên lạc đồng hương Hoằng Thắng tại Hà Nội, Thành phố Thanh hóa và tại thị trấn Bút Sơn; phía xã có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Chủ tịch MTTQ,  đại diện các đoàn thể chính trị xã hội, HTX DVNN, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn xã, đại diện các Phụ huynh có con em được nhận thưởng từ quỹ Khuyến học và các học sinh được nhận thưởng.


Đồng chí Hoàng Văn Hiến- Phó Bí thư- CT UBND xã phát biểu khai mạc

Trong những năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hoằng Thắng đã có sự quan tâm lớn đến công tác giáo dục nói chung và công tác khuyến tài nói riêng. Do vậy, kết quả của giáo dục Hoằng Thắng ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cả bề rộng lẫn chiều sâu. Thành tích học tập của học sinh Hoằng Thắng ngày càng tiến bộ; có rất nhiều học sinh đạt được nhiều giải cao trong các kì thi học sinh giỏi huyện, tỉnh, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT công lập, cao đẳng, đại học ngày càng được nâng cao.


Đồng chí Hoàng Thị Tĩnh - CT HKH xã báo cáo kết quả thực hiện PT KH của xã năm qua

Theo đó,  năm học 2022- 2023, Năm học 2022- 2023, xã có 01 cháu đạt giải cấp tỉnh, 104 cháu đạt giải cấp huyện. nhiều giáo viên  đạt giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. 

Kịp thời biểu dương các em, các cháu, các giáo viên, các dòng họ đã tổ chức khen thưởng cho 100 lượt cháu học sinh với tổng số tiền:  trên 20 triệu đồng; các nhà trường đã khen thưởng cho 1170 lượt giáo viên , học sinh với số tiền thưởng 97 triệu đồng.

Và 7/7 chi hội thôn đã tổ chức trao thưởng cho 628 lượt học sinh với số tiền 44 triệu đồng.  Ngoài ra, Hội LHPN xã cũng đã có những phần quà cho các cháu học giỏi có kết quả cao trong học tập và thi đậu đại học

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, lãnh đạo xã, Hội Khuyến học xã Hoằng Thắng đã trao giấy khen, phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, trong các kỳ thi học sinh giỏi, đậu đại học. Nhân dịp này, hội Khuyến học xã đã trao  quà cho 10  học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. hội PH xã trao các phần quà theo  chương trình “Triệu phần quà kết nối yêu thương”

Trong ý kiến khai mạc buổi trao thưởng khuyến học - khuyến tài tại xã, đồng chí Chủ tịch UBND xã biểu dương những thành tích mà các em học sinh trên địa bàn xã đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương và gia đình, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để mai sau đem trí tụê của mình cống hiến, xây dựng quê hương Hoằng Thắng ngày một giàu mạnh. Mong rằng con em xa quê thành đạt tiếp tục hướng về quê hương, chung tay xây dựng Quỹ Khuyến học ngày một phát triển, khuyến khích sự học của thế hệ trẻ.



Đại diện hội đồng hương Hoằng Thắng ở Hà Nội, TP thanh Hóa và TT Bút Sơn trao hỗ trợ cho quỹ  khuyến học của xã







CT HKH huyện và đồng chí BT Đảng bộ  xã Hoằng thắng  trao thưởng cho các cháu đậu đại học với số điểm cao


Các đồng chí lãnh đạo xã Hoằng Thắng, đại diện hội đồng hương Hoằng Thắng trao các phần quà cho các  cháu có thành tích cáo trong học tập




 và trao  10 phần quà chocác học sinh vượt khó học tập

 

 

 

Nhân dịp này, Hội Khuyến học xã Hoằng Thắng đã nhận được sự ủng hộ của con em xa quê, Hội đồng hương Hoằng Thắng tại TP Hà Nội, TP Thanh Hóa, TT Bút Sơn, nhân dân và cán bộ trong toàn xã./.

                   Viết Tăng: CC VH-XH!

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
280949